Thursday, October 15

Tagalog Bible Coloring Bookmarks

Dedicated to all Filipinos and to foreigners who can
 understand and speak our native language, Tagalog. 
8 Coloring Bookmarks with Bible verses written in Tagalog. 

*Palagi kayong manalangin. ~Tesalonica 5:17
*Lumapit kayo sa Akin, kayong lahat na nahihirapan 
at nabibigatan sa inyong pasanin, at bibigyan ko kayo 
ng kapahingahan. ~Mateo 11:28
*Sapagkat buhay at mabisa ang salita ng Diyos. ~Hebreo 4:12
*Nakahandang sumaklolo ang Diyos sa oras ng kagipitan. ~Awit 46:1
*Mapalad ang taong nananatiling tapat sa kabila ng mga pagsubok; 
Sapagkat matapos siyang subukin, tatanggap sya ng 
gantimpala ng buhay. ~Santiago 1:12
*Ako'y sasaiyo, huwag kang matakot, Ako ang Diyos, 
hindi ka dapat mangamba. ~Isaias 41:10
*Ako'y inyong matatagpuan; Kung buong puso ninyo
 akong hahanapin. ~Jeremias 29:13
*Magpakatatag kayo at lakasan ninyo ang inyong loob. 
Sasamahan kayo ni Yahweh na inyong Diyos. ~Deuteronomio 31:6

 With cute drawings plus inspirational Bible verses, 
coloring enthusiasts will love them.
You can download the files from my Payhip Shop. 
See the display below.

Filipino Bible Coloring Markers

Tagalog Bible Bookmarks


No comments:

Post a Comment